Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

404 thí sinh ở Khánh Hòa dừng thi vì liên quan ca dương tính nCoV

Thứ năm - 08/07/2021 11:12
Ngày 8/7, Sở GD&ĐT tỉnh Khánh Hòa cho biết đã có quyết định cho 404 thí sinh ở TP Nha Trang dừng thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Cụ thể, 238 thí sinh tại 10 phòng thi ở điểm trường THPT Phạm Văn Đồng và 166 em tại bảy phòng thi ở điểm trường THCS Võ Thị Sáu. Toàn bộ thí sinh dừng thi lần này sẽ được bố trí đợt 2 theo lịch của Bộ GD&ĐT.

Trước đó, chiều 7/7, Sở GD&ĐT Khánh Hòa nhận thông tin từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) tỉnh Khánh Hòa về trường hợp nam sinh trường THPT dân lập Lê Thánh Tôn (TP Nha Trang) dương tính với nCoV. Học sinh này đã được cách ly trước kỳ thi nên không đi làm thủ tục đăng ký và không đi thi. Tuy nhiên, trước đó, em có tiếp xúc 35 học sinh cùng lớp ở trường Lê Thánh Tôn.

Chiều 6/7, 29 trong số 35 học sinh trên đến làm thủ tục dự thi, nghe phổ biến quy chế thi tại hai điểm thi trường THPT Phạm Văn Đồng và trường THCS Võ Thị Sáu.

Sáng 7/7, 29 thí sinh này đã dự thi môn Ngữ Văn. Đến chiều 7/7, 29 thí sinh không thi môn Toán và được đưa đi cách ly tập trung.

Khánh Hòa ghi nhận thêm 25 ca dương tính với nCoV

Đa số bệnh nhân mới trú tại thị xã Ninh Hòa. Ngoài ra, huyện Diên Khánh và Cam Lâm lần đầu ghi nhận có trường hợp dương tính với nCoV.

17 ca dương tính với nCoV đều liên quan tiểu thương buôn cá ở Phú Yên

Trong 2 ngày, Khánh Hòa ghi nhận 17 ca dương tính với SARS-CoV-2. Mốc dịch tễ các ca dương tính đều liên quan đến tiểu thương buôn cá ở Phú Yên mắc Covid-19.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp