Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

22 tàu cá chưa lắp đặt thiết bị giám sát hành trình

Chủ nhật - 20/02/2022 11:04
Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đến nay, toàn tỉnh có 681/703 tàu cá có chiều dài từ 15m trở lên đã lắp đặt thiết bị giám sát hành trình. Hiện nay, còn 22 tàu cá của ngư dân các địa phương ở TP. Nha Trang (gồm: Vĩnh Nguyên, Vĩnh Phước, Vĩnh Thọ, Vĩnh Trường, Phước Đồng và Vĩnh Lương) vẫn chưa lắp đặt thiết bị này theo quy định. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
22 tàu cá chưa lắp đặt thiết bị giám sát hành trình

Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đến nay, toàn tỉnh Khánh Hòa có 681/703 tàu cá có chiều dài từ 15m trở lên đã lắp đặt thiết bị giám sát hành trình. Hiện nay, còn 22 tàu cá của ngư dân các địa phương ở TP. Nha Trang (gồm: Vĩnh Nguyên, Vĩnh Phước, Vĩnh Thọ, Vĩnh Trường, Phước Đồng và Vĩnh Lương) vẫn chưa lắp đặt thiết bị này theo quy định.

 

Thiết bị giám sát hành trình tàu cá. Ảnh minh họa

Thiết bị giám sát hành trình tàu cá. Ảnh minh họa


Để góp phần thực hiện tốt công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định, bên cạnh chỉ đạo Chi cục Thủy sản theo dõi, giám sát hoạt động của tàu cá trên hệ thống giám sát, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn kiến nghị UBND tỉnh chỉ đạo UBND TP. Nha Trang quyết liệt triển khai cho ngư dân địa phương lắp đặt thiết bị giám sát hành trình trên tàu cá có chiều dài 15m trở lên.


HẢI LĂNG

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp