Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

2 nghi phạm ném chai dầu phóng hỏa nhà dân

Thứ tư - 29/01/2020 06:33
Khuya 28-1, 2 nghi phạm đi trên xe máy đã dùng chai chứa dầu phòng hỏa căn nhà cấp 4 trên đường Nguyễn Xiển, xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang. Đó là căn nhà của gia đình ông T., ngay sân có để xe bán tải cùng nhiều vật dụng dễ cháy.     Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
2 nghi phạm ném chai dầu phóng hỏa nhà dân
Khuya 28-1, 2 nghi phạm đi trên xe máy đã dùng chai chứa dầu phóng hỏa một căn nhà cấp 4 trên đường Nguyễn Xiển, xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang. Đó là căn nhà của gia đình ông T., ngay sân có để xe bán tải cùng nhiều vật dụng dễ cháy.  

 

Vỏ chai thủy tinh rơi xuống gầm ô tô bán tải của gia đình ô T
Vỏ chai thủy tinh rơi xuống gầm ô tô bán tải của gia đình ô T
 
Thời điểm xảy ra vụ việc, hàng xóm của ông T. đang ngồi nhậu đã hô hoán mọi người tới dập lửa. “Lúc đó tôi đang ngồi nhậu cùng người bà con trước nhà. 2 đối tượng cùng đi trên xe máy, ngay khi áp sát căn nhà ông T., đối tượng đã ném chai thủy tinh lên mái xe ô tô bán tải và gây cháy. Ngọn lửa sau đó đã lan sang tấm bạt để gần đó”, một người hàng xóm xin được giấu tên cho biết. 

 

Vệt cháy trên nóc ô tô bán tải
Vệt cháy trên nóc ô tô bán tải
 
Ngay khi phóng hỏa căn nhà, 2 nghi phạm đã tăng ga tẩu thoát. Người dân lập tức hô hoán mọi người ở gần đó tới dập lửa. “Sợ ngọn lửa lan nhanh, tôi đã nhảy qua hàng rào căn nhà vào bên trong sân thì giẫm phải mảnh thủy tinh. Sau khi cùng người dân dập tắt được đám cháy tôi mới biết đó là mảnh vỡ từ chai thủy tinh mà chúng đã phóng hỏa. Theo nhận định của tôi, các đối tượng đã dùng chai bia, chứa đầy dầu mazut với mục đích xấu. Nếu các nghi phạm dùng xăng, rất có thể đã xảy ra hậu quả thảm khốc”, một nhân chứng cho biết. 

 

Ngọn lửa lan sang tấm bạt để cạnh, nhưng đã được hàng xóm dập tắt sau đó
Ngọn lửa lan sang tấm bạt để cạnh, nhưng đã được hàng xóm dập tắt sau đó
 
Ngọn lửa được dập tắt sau đó ít phút. Tuy vậy, những người dân ở gần đó đã một phen hú vía. Được biết, khi xảy ra vụ việc gia đình ông T. đều đi vắng.  
 
Trong đêm, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Nha Trang đã tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc. 
 
Thành Long
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp