Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

13 người nghi nhiễm nCoV ở Khánh Hòa có kết quả xét nghiệm âm tính

Thứ hai - 10/02/2020 01:10
Cả 13 ca cùng có kết quả xét nghiệm âm tính với virus corona. 130 người tiếp xúc gần với 2 du khách Trung Quốc nhiễm nCoV hiện sức khỏe bình thường.
13 người nghi nhiễm nCoV ở Khánh Hòa có kết quả xét nghiệm âm tính

Sáng 10/2, bác sĩ Nguyễn Đông, Giám đốc Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa, cho biết địa phương chỉ còn điều trị cách ly 3 trường hợp để chờ kết quả xét nghiệm virus corona. Những người này vừa nhập viện đêm qua (9/2).

"Trong ngày 9/2, 13 ca điều trị cách ly tại đây có kết quả xét nghiệm âm tính với nCoV, trong đó có 10 ca đã được về nhà, 3 ca chuyển sang khoa Nhi nội nhiễm để điều trị. Đến tối 9/2, có 3 ca mới nhập viện, những ca này đều là người Việt Nam", bác sĩ Đông thông tin.

13 nguoi nghi nhiem nCoV o Khanh Hoa co ket qua xet nghiem am tinh hinh anh 1 IMG_4741.jpg

Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa đang điều trị, cách ly cho 3 người, chờ kết quả xét nghiệm nCoV. Ảnh: An Bình.

Từ ngày 9/1 đến sáng 10/2, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa theo dõi, điều trị cách ly 75 ca nghi nhiễm nCoV. Trong đó 72 trường hợp cho kết quả xét nghiệm âm tính với nCoV; 1 ca nhiễm nCoV đã được điều trị hết bệnh và cho xuất viện.

Liên quan đến những người có tiếp xúc gần với 2 vợ chồng du khách Trung Quốc nhiễm nCoV, bác sĩ Lê Tấn Phùng, Phó giám đốc Sở Y tế Khánh Hòa, cho biết đến nay chỉ còn 130 trường hợp đang được cách ly, theo dõi tại nhà.

"Trong ngày 9/2, 35 trường hợp đã được loại trừ giám sát vì qua 14 ngày kể từ khi có tiếp xúc gần với 2 du khách nhiễm nCoV, mà không có dấu hiệu lây nhiễm", bác sĩ Phùng nói.

13 nguoi nghi nhiem nCoV o Khanh Hoa co ket qua xet nghiem am tinh hinh anh 2 coronavirus_1002.jpg

Đồ họa: Minh Hồng.

Chuyến bay đưa công dân Việt Nam trở về từ tâm dịch Vũ Hán

Chuyến charter chở theo 30 công dân là người Việt Nam trở về từ Vũ Hán, Trung Quốc do lo ngại dịch virus corona lan rộng.

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp