Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Thưởng thức buffet trưa thứ 7 tại Champa Island Nha Trang

Thứ năm - 30/07/2020 02:50
Ngày 30-7, đại diện Khu du lịch Champa Island cho biết, khu du lịch đang mở bán buffet vào các buổi trưa thứ 7 hàng tuần tại nhà hàng Kubera.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Thưởng thức buffet trưa thứ 7 tại Champa Island Nha Trang

Ngày 30-7, đại diện Khu du lịch Champa Island cho biết, khu du lịch đang mở bán buffet vào các buổi trưa thứ 7 hàng tuần tại nhà hàng Kubera. 

 

<p style= Buffet trưa tại Champa Island chỉ có giá 250.000đ/người lớn

" itemprop="image" src="https://baokhanhhoa.vn/dataimages/202007/original/images5415394_1_Buffet_trua_facebook_da_ok_01.jpg" style="width: 490px; height: 272px;" />

Buffet trưa tại Champa Island chỉ có giá 250.000đ/người lớn

 

Buffet trưa tại nhà hàng Kubera có thực đơn đa dạng với hơn 30 món, kèm thêm ưu đãi tặng vé hồ bơi cho mỗi vé; các gia đình sẽ có thêm thời gian quây quần bên nhau và cùng trải nghiệm dịch vụ đa dạng tại resort 5 sao  tuyệt đẹp bên dòng sông Cái thơ mộng. Giá vé để thưởng thức buffet trưa ở Kubera: 250.000 đồng/người lớn, 100.000 đồng/trẻ em (miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi đi cùng bố mẹ). Ngoài ra, khách mua vé buffet trưa sẽ được tặng thêm vé hồ bơi cho mỗi vé (hoặc đổi thành voucher 50.000đ đối với vé người lớn); tặng voucher 50.000 đồng cho mỗi vé người lớn (đối với khách lưu trú check in vào thứ 7).

 

Khu du lịch Champa Island thơ mộng giữa dòng sông Cái Nha Trang
Khu du lịch Champa Island thơ mộng giữa dòng sông Cái Nha Trang

 

Được mệnh danh là "Ốc đảo xanh" giữa lòng thành phố biển, khu nghỉ dưỡng Champa Island mang trong mình nét đẹp sang trọng của kiến trúc Chăm độc đáo và quyến rũ, quy tụ đầy đủ các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, vui chơi, giải trí, và bãi biển riêng chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách. Khu du lịch tập trung các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với khách sạn 168 phòng, 359 căn hộ du lịch hiện đại được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ mỗi căn và tổ hợp các biệt thự sang trọng riêng biệt. Bên cạnh đó, Champa Island còn có nhà hàng hải sản tươi sống, khu vui chơi riêng cho trẻ em, khu thể thao ngoài trời, sân tập golf, cà phê thư giãn ven sông và trung tâm tổ chức sự kiện đáp ứng chuyên nghiệp từ hội họp, gala cho đến các tiệc cưới hoàn hảo.... Khu làng nghề truyền thống ấn tượng với các nghề cổ truyền Việt Nam cùng phố đi bộ Chandra với các dịch vụ rạp phim ngoài trời, ẩm thực đường phố và hoạt động giải trí ngoài trời tại đây sẽ thỏa mãn nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách.

X.T

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp