Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Rộn ràng mùa lễ hội

Thứ sáu - 16/12/2022 11:06
Dịp lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch 2023, các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị nhiều chương trình, sản phẩm du lịch để phục vụ du khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Rộn ràng mùa lễ hội

Dịp lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch 2023, các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị nhiều chương trình, sản phẩm du lịch để phục vụ du khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng.


Khách du lịch đến Nha Trang trong dịp này sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội với nhiều hoạt động hấp dẫn. Theo đó, khu giải trí VinWonders Nha Trang sẽ tung ra trò chơi thuyền nước bóng tối với tên gọi “TATA DARK RIDE” tại Quảng trường Đại dương vào dịp Giáng sinh. Trò chơi sẽ tái hiện thế giới thần tiên trong truyện cổ tích một cách chân thực với công nghệ hiện đại nhất hiện nay, được thiết kế bởi Jora Vision - đối tác hàng đầu thế giới về những trò chơi công nghệ. Đặc biệt, du khách sẽ được hóa thân thành cư dân các xứ sở cổ tích khám phá hành trình tìm lại viên ngọc hạnh phúc với nhiều cung bậc cảm xúc.

 

Ông già Noel tặng quà cho thiếu nhi trong lễ thắp sáng cây thông Noel của khách sạn Novotel Nha Trang.

Ông già Noel tặng quà cho thiếu nhi trong lễ thắp sáng cây thông Noel của khách sạn Novotel Nha Trang.


Cũng trong dịp này, các khách sạn, khu du lịch như: Champa Island, Vinpearl Beach Front Nha Trang, Novotel Nha Trang, Sheraton Nha Trang… đều tập trung trang trí, chuẩn bị các tiệc buffet để phục vụ du khách. Trong đó, Khu du lịch Champa Island tổ chức chương trình “Sweet Christmas” để chào đón Giáng sinh vào tối 24-12. Novotel Nha Trang tổ chức tiệc buffet Giáng sinh tối 24-12 trong không gian sang trọng của nhà hàng The Square với các món ăn thượng hạng như gà Tây và bò nướng, hải sản tươi sống cùng món tráng miệng được trang trí theo phong cách Giáng sinh.


Các khu du lịch ở Bãi Dài cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực cho du khách và người dân địa phương. Trong đó, khu nghỉ dưỡng The Anam chào đón mùa lễ hội với lễ thắp sáng cây thông Noel, chương trình biểu diễn của dàn đồng ca Giáng sinh, tiệc thử rượu vang và phô mai, tiệc cocktail, chương trình chiếu phim ngoài trời… Khu nghỉ dưỡng Alma sẽ tổ chức mùa lễ hội cuối năm từ nay đến hết ngày 1-1-2023 với nhiều hoạt động thú vị, từ ngôi nhà bánh gừng khổng lồ với tiểu cảnh xứ sở thần tiên mùa đông, chương trình biểu diễn của dàn đồng ca Giáng sinh với sự góp mặt của các em nhỏ đến từ trại trẻ mồ côi ở Cam Ranh; chương trình vẽ tranh nghệ thuật, tiệc cocktail, bữa Giáng sinh, tiệc giao thừa, tiệc thử rượu vang và phô mai... Chương trình mùa lễ hội dành cho trẻ em gồm có các lớp học làm bánh, ca hát, khiêu vũ và đàn piano, cùng các hoạt động vẽ mặt hóa trang, làm đồ thủ công Giáng sinh, thi thả diều. Các khu nghỉ dưỡng Radisson Blu, Fusion Cam Ranh… cũng tổ chức các tiệc buffet sang trọng để phục vụ khách nghỉ dưỡng trong đêm Giáng sinh và Tết Dương lịch.


Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Giám đốc Sở Du lịch cho biết, các khách sạn, khu du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị nhiều hoạt động để phục vụ du khách đến vui chơi và nghỉ dưỡng. Đặc biệt, ngày 1-1-2023, Sở Du lịch sẽ phối hợp với Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh, Công ty Cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh, các đơn vị lữ hành để tổ chức lễ đón các đoàn khách quốc tế đầu tiên đến Khánh Hòa năm 2023.


XUÂN THÀNH
 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp