Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Nhà hàng Hải Sản Làng Chài – Bến Cảng Cầu Đá – Nha Trang 3 bị phạt vì niêm yết không rõ ràng

Thứ ba - 04/05/2021 08:20
Chiều 4-5, UBND TP. Nha Trang đã ra quyết định xử phạt vi phạm  hành chính về an toàn thực phẩm đối với ông Nguyễn Tấn Vũ – chủ cơ sở kinh doanh Hải Sản Làng Chài – Bến Cảng Cầu Đá – Nha Trang 3 (đường Tô Hiệu, TP. Nha Trang). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nhà hàng Hải Sản Làng Chài – Bến Cảng Cầu Đá – Nha Trang 3 bị phạt vì niêm yết không rõ ràng

Chiều 4-5, UBND TP. Nha Trang đã ra quyết định xử phạt vi phạm  hành chính về an toàn thực phẩm đối với ông Nguyễn Tấn Vũ – chủ cơ sở kinh doanh Hải Sản Làng Chài – Bến Cảng Cầu Đá – Nha Trang 3 (đường Tô Hiệu, TP. Nha Trang).

 

Khách tố nhà hàng không rõ ràng nhập nhằng trong việc báo giá và tính tiền
Khách tố nhà hàng không rõ ràng nhập nhằng trong việc báo giá và tính tiền


Cụ thể, ông Vũ bị phạt 4.000.000đ vì kinh doanh dịch vụ ăn uống để cống rãnh thoát nước thải khu vực chế biến bị ứ động, không che chắn và bị phạt 750.000đ vì hành vi niêm yết giá không rõ ràng gây nhầm lẫn cho khách hàng. Tổng số tiền phạt của 2 hành vi vi phạm là 4.750.000đ.

Theo tìm hiểu của phóng viên,  trước đó, một khách du lịch nước ngoài đã phản ánh đến cơ quan chức năng, nhà hàng Hải Sản Làng Chài – Bến Cảng Cầu Đá – Nha Trang 3 bán hàng theo kiểu mập mờ. Du khách này khi vào nhà hàng muốn ăn tôm hùm với giá 1,2 triệu đồng/kg. Sau đó, nhà hàng đã chế biến 1 con tôm hùm với trọng lượng 1,9kg. Tuy nhiên, đến khi tính tiền nhà hàng đưa hóa đơn với món tôm hùm có mức thanh toán 3,5 triệu đồng/kg. Khách phản ứng, nhà hàng giải thích loại tôm hùm mà khách đã ăn là loại tốt hơn nên có giá cao hơn. 

Sau khi nhận được phản ánh của khách, đoàn kiểm tra liên ngành của Tp. Nha Trang đã kiểm tra nhà hàng Hải Sản Làng Chài – Bến Cảng  Cầu Đá– Nha Trang 3 và đã phát hiện các hành vi vi phạm nói trên.

X.T

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp