Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Khu du lịch Đảo Khỉ được giới thiệu trên báo Hồng Kông

Thứ năm - 12/09/2019 07:42
Ngày 12-9, lãnh đạo Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú cho biết, tờ South China Morning Post (Hồng Kông, Trung Quốc) vừa có bài viết  giới thiệu về  Khu du lịch Đảo Khỉ (TP. Nha Trang).   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khu du lịch Đảo Khỉ được giới thiệu trên báo Hồng Kông

Ngày 12-9, lãnh đạo Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú cho biết, tờ South China Morning Post (Hồng Kông, Trung Quốc) vừa có bài viết  giới thiệu về  Khu du lịch Đảo Khỉ (TP. Nha Trang).

 

<p style= Khách du lịch vui đùa với đàn khỉ ở Khu du lịch Đảo Khỉ

" itemprop="image" src="https://baokhanhhoa.vn/dataimages/201909/original/images5376104_D1.jpg" style="width: 490px; height: 327px;" />

Khách du lịch vui đùa với đàn khỉ ở Khu du lịch Đảo Khỉ

 

Theo đó, South China Morning Post giới thiệu Hòn Lao như vương quốc của loài khỉ với hơn 1.200 con đang sinh sống tự nhiên. Những con khỉ sinh sống tại đây chủ yếu là khỉ mặt đỏ và khỉ lông xám. Do được nuôi dưỡng và thả tự nhiên trong rừng nguyên sinh nên chúng nghịch ngợm nhưng rất thân thiện với con người. Đến đây, du khách sẽ được xem khỉ biểu diễn xiếc, xem khi đua xe, khỉ thi bơi… Bên cạnh đó, đến thăm Khu du lịch Đảo Khỉ - Hòn Lao, du khách còn tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác như lặn biên ngắm san hô, tới công viên rác, chèo thuyền câu cá, khu cắm trại hoặc thuê lều võng ngủ qua đêm.

 

Hiện nay,  Đảo Khỉ đang là một địa điểm du lịch đặc biệt hấp dẫn du khách khi đến với Nha Trang – Khánh Hòa; đặc biệt là khách Nga và Trung Quốc.

 

 Khỉ ở Khu du lịch Đảo Khỉ rất thân thiện với du khách

Khỉ ở Khu du lịch Đảo Khỉ rất thân thiện với du khách

 

X.T

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp