Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Hài lòng với tour du lịch ở Nha Trang

Thứ tư - 14/12/2022 06:58
Thay đổi, kết nối, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch nhằm tạo nên các sản phẩm du lịch hấp dẫn, mang nét đặc trưng từng điểm đến trên tinh thần "an toàn" và "hấp dẫn" là kim chỉ nam và là tiêu chí hành động của ngành Du lịch tỉnh Khánh Hòa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hài lòng với tour du lịch ở Nha Trang

Thay đổi, kết nối, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch nhằm tạo nên các sản phẩm du lịch hấp dẫn, mang nét đặc trưng từng điểm đến trên tinh thần “an toàn” và “hấp dẫn” là kim chỉ nam và là tiêu chí hành động của ngành Du lịch tỉnh Khánh Hòa. Sản phẩm du lịch biển đảo của Khánh Hòa luôn có sức hút với khách du lịch nội địa. Ngày 15-11 vừa qua, TP. Nha Trang đã tiếp đón một đoàn khách du lịch nội địa 500 khách đến để tham gia các hoạt động team building, tham quan biển, đảo.

Nha Trang là điểm đến an toàn và hấp dẫn đối với các đoàn khách du lịch.
Nha Trang là điểm đến an toàn và hấp dẫn đối với các đoàn khách du lịch.

 

Một trong những đơn vị tổ chức hoạt động du lịch chuyên nghiệp chính là Công ty Bitney Việt Nam. Đến với Bitney Việt Nam, du khách sẽ được trải nghiệm ở các khách sạn 4-5 sao, nhà hàng, team building, tham quan biển đảo, tham quan danh lam thắng cảnh quanh TP. Nha Trang. Vừa qua, Team Tú Thanh Win Win 8899 đã đến Nha Trang 3 ngày 2 đêm thực hiện chương trình đào tạo lòng biết ơn, sau đó chơi team building tại khu vực Bến du thuyền, và thực hiện tour du lịch các đảo trong vịnh Nha Trang. Các đơn vị cung ứng dịch vụ tại TP. Nha Trang đã chuẩn bị rất chu đáo để đáp ứng các đoàn khách với số lượng lớn như Team Tú Thanh Win Win 8899.

 

Các đơn vị cung ứng dịch vụ tại TP. Nha Trang đã chuẩn bị rất chu đáo để đáp ứng các đoàn khách với số lượng lớn.
Các đơn vị cung ứng dịch vụ tại TP. Nha Trang đã chuẩn bị rất chu đáo để đáp ứng các đoàn khách với số lượng lớn.

Một chuyên gia trong lĩnh vực du lịch đánh giá, dịch vụ du lịch ở Khánh Hòa có chất lượng cao, chuyên nghiệp trong tất cả các khâu từ lưu trú, di chuyển, ăn uống đến tham quan du lịch. Du khách đặc biệt đánh giá cao du lịch Nha Trang ở dịch vụ vui chơi giải trí tại Vinpearl Land, Hòn Tằm và các sản phẩm du lịch biển có tính đặc trưng như lặn biển, flyboard… Thời gian tới, du lịch Khánh Hòa sẽ nhanh chóng phục hồi, thu hút du khách quay trở lại mạnh mẽ. Hiện nay, đường hàng không, đường bộ và đường sắt đã được kết nối trở lại. Khách du lịch chắc chắn sẽ tăng lên trong thời gian tới. Điều quan trọng là phải tạo được các tour “xanh” để giúp khách có thêm trải nghiệm về văn hóa du lịch địa phương.

 

Mới đây, tờ Thời Báo Ấn Độ (The Times of India) vừa mới đăng tải bài viết “10 điểm nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới”. Trong đó, tại Việt Nam, thành phố biển Nha Trang vinh dự cùng với 9 địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới được tác giả giới thiệu đến bạn đọc, du khách trong nước và thế giới. Nằm trên 1 trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới, thành phố Nha Trang may mắn sở hữu nhiều bãi biển đẹp hút hồn và cũng là nơi khiến bạn phải ngỡ ngàng với nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, khung cảnh hữu tình, đẹp như mơ mà ai cũng ao ước được một lần chạm đến…

V.K

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp