Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Hà Nội, Hội An là top 10 điểm đến "không thể bỏ lỡ"

Thứ sáu - 11/06/2021 12:11
TP. Hà Nội và TP. Hội An vừa được bình chọn trong top 10 điểm đến không thể bỏ lỡ của châu Á năm 2021 do TripAdvisor thực hiện. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hà Nội, Hội An là top 10 điểm đến "không thể bỏ lỡ"

TP. Hà Nội và TP. Hội An vừa được bình chọn trong top 10 điểm đến không thể bỏ lỡ của châu Á năm 2021 do TripAdvisor thực hiện.

 

Đêm ở Hội An. Ảnh: G.C

Đêm ở Hội An. Ảnh: G.C


Giải thưởng do TripAdvisor công bố được lấy ý kiến bình chọn của hàng triệu người truy cập trang web trên toàn thế giới, với nhiều hạng mục như: Khách sạn tốt nhất, điểm đến được yêu thích nhất, hoạt động giải trí được yêu thích nhất... Các đánh giá dựa trên bình chọn của du khách TripAdvisor về địa điểm họ đã tới thăm trong năm 2020, cũng như những nơi khách du lịch mong ước tới thăm khi du lịch mở cửa.


Trong danh sách top 10 điểm đến của châu Á năm 2021 do Tripadvisor bình chọn, Hà Nội đứng vị trí thứ 2, Hội An đứng vị trí thứ 4. Đứng đầu danh sách này là Bali (Indonesia). Trong top 10 điểm đến không thể bỏ lỡ của châu Á còn có: Bangkok (Thái Lan), Siem Reap (Campuchia), Phuket (Thái Lan), New Delhi (Ấn Độ), Jaipur (Ấn Độ), Kathmandu (Nepal), Bắc Kinh (Trung Quốc).


Trước đó, TP. Hà Nội và Hội An từng nhiều lần được TripAdvisor đánh giá nằm trong 25 điểm đến được săn đón nhất bởi khách du lịch thế giới. Đầu tháng 1-2021, chuyên trang du lịch TripAdvisor cũng công bố danh sách 10 điểm đến hàng đầu thế giới, trong đó Thủ đô Hà Nội xếp vị trí thứ 6 trong hạng mục “Điểm đến hấp dẫn nhất thế giới”.


T.K

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp