Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Eastin Grand Hotel Nha Trang - Điểm "đi trốn" cuối tuần ở phố biển

Thứ tư - 08/07/2020 05:52
Nằm ngay giữa trung tâm thành phố và sát biển, Eastin Grand Hotel Nha Trang là khách sạn 5 sao hướng biển mới nhất tại trung tâm thành phố Nha Trang với hơn 600 phòng ở rộng rãi và tiện nghi. Đây là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho du khách vừa muốn tắm biển, vừa có nhu cầu khám phá thành phố. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Eastin Grand Hotel Nha Trang - Điểm "đi trốn" cuối tuần ở phố biển

Nằm ngay giữa trung tâm thành phố và sát biển, Eastin Grand Hotel Nha Trang là khách sạn 5 sao hướng biển mới nhất tại trung tâm thành phố Nha Trang với hơn 600 phòng ở rộng rãi và tiện nghi. Đây là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho du khách vừa muốn tắm biển, vừa có nhu cầu khám phá thành phố.

 

<p style= Eastin Grand Hotel Nha Trang - khách sạn 5 sao hướng biển nổi bật ngay giữa trung tâm thành phố Nha Trang

" itemprop="image" src="https://baokhanhhoa.vn/dataimages/202007/original/images5412378_1_Exterior_with_logo_hi_res.jpg" style="width: 490px; height: 368px;" />

Eastin Grand Hotel Nha Trang - khách sạn 5 sao hướng biển nổi bật ngay giữa trung tâm thành phố Nha Trang

        

Ngày 18-7-2020, Eastin Grand Hotel Nha Trang sẽ chính thức khai trương với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Với sự đa dạng về dịch vụ, khách sạn 5 sao này không chỉ hấp dẫn những du khách phương xa, mà còn là một điểm nghỉ ngơi, ăn uống cuối tuần lý tưởng cho người dân địa phương. Khách hàng đến đây sẽ thoải mái với lựa chọn ẩm thực đa dạng tại các nhà hàng và quầy bar hiện đại của khách sạn.  Trong đó, nhà hàng East Garden ở tầng 3 của khách sạn sẽ phục vụ cả ngày, mang đến cho thực khách ẩm thực từ các nước dọc theo con đường tơ lụa cổ xưa, từ Châu Á, Châu Âu đến Châu Phi. Trong thời gian mở cửa, nhà hàng East Garden áp dụng thực khách mức giá dùng thử 165.000 đồng một set menu 2 món cho mỗi khách và 210.000 đồng một set menu 3 món cho mỗi khách, bao gồm trà và cà phê miễn phí với thực đơn được đổi mới mỗi ngày. Vào mỗi Chủ Nhật, Family Sunday Brunch tại nhà hàng East Garden sẽ là lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức gói ăn trưa muộn cho gia đình (miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi; khách từ 65 tuổi và trẻ em từ 6 -12 tuổi sẽ được giảm giá 50%). Family Sunday Brunch có giá 329.000 đồng một người lớn, bao gồm nước ngọt, bia tươi.

 

 

Tại góc cà phê The Deli ở tầng 1, khách sẽ dùng bữa và tận hưởng cuộc sống đường phố sôi động của Nha Trang dưới bóng mát trên hiên của khách sạn. The Deli (mở cửa từ 7h đến 22h hàng ngày) là địa điểm hoàn hảo để thưởng thức một món ăn hay nhấm nháp đồ uống bất cứ lúc nào trong ngày.

 

Khách cũng có thể thưởng thức một ly cà phê, các món cocktail, rượu ướp lạnh và món ăn nhẹ trong không gian thư giãn tại Eastin Grand Lounge ở tầng 2 của khách sạn Eastin Grand Hotel Nha Trang. Trong thời gian mở cửa, khách sẽ tận hưởng nhiều ưu đãi tại đây.  Đặc biệt, với chương trình Daily Happy Grand Hours diễn ra hàng ngày từ 17h đến 19h, khách hàng được áp dụng chương trình uống 2, trả tiền 1 và miễn phí món ăn nhẹ. Tiệc trà chiều Chocoholic Hi-tea là bữa tiệc với các loại trà hảo hạng và các loại chocolate chế biến thủ công của khách sạn. Đêm nhạc Jazz & Blues vào thứ Sáu hàng tuần tại đây cũng áp dụng chương trình uống 2 trả tiền 1, diễn ra từ 20h30-0h.

 

Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch “Nha Trang Biển gọi” của Sở Du lịch Khánh Hòa và chào đón sự kiện mở cửa khách sạn vào ngày 18-7-2020, Eastin Grand Hotel Nha Trang đang có nhiều chương trình ưu đãi về Phòng nghỉ, nhằm khuyến khách khách du lịch trong nước đến với Nha Trang với mức chi phí thấp nhất.  Theo đó, khách sạn  sẽ giảm giá 50% tất cả các hạng phòng cho các đặt phòng trực tiếp với khách sạn qua website: www.eastingrandnhatrang.com, giá sau giảm chỉ từ 1.050.000 đồng/phòng/đêm bao gồm bữa sáng (chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ).   

             

 Khách sạn đang khuyến mãi lớn nhân dịp khai trương

Khách sạn đang khuyến mãi lớn nhân dịp khai trương

       

Ngoài ra, du khách cũng có thể sử dụng gói SAFE ‘N SAVE của Eastin Grand Hotel Nha Trang để tối ưu chi phí tại thời gian ở tại Nha Trang. Với gói này, du khách được tặng đêm nghỉ miễn phí tại phòng Deluxe khi mua combo 2 bữa ăn mỗi ngày dành cho tối thiểu 2 người tại Eastin Grand Nha Trang, áp dụng cho các đặt phòng trực tiếp với khách sạn từ nay đến ngày 31-10-2020 và ở trong giai đoạn từ 18-7.2020 đến 31-10-2020. Giá chỉ 1,300,000++ VNĐ/Gói, bao gồm: 1 bữa sáng dành cho 2 người, 1 set menu trưa dành cho 2 người, 1 đêm nghỉ tại phòng Deluxe.                    

 

 Chỉ với 1,3 triệu đồng (chưa tính thuế và phí), khách có thể đặt phòng nghỉ dành cho 2 người ở Eastin Grand Hotel Nha Trang bao gồm ăn sáng và bữa trưa miễn phí theo set Menu

Chỉ với 1,3 triệu đồng (chưa tính thuế và phí), khách có thể đặt phòng nghỉ dành cho 2 người ở Eastin Grand Hotel Nha Trang bao gồm ăn sáng và bữa trưa miễn phí theo set menu

 

Khách đặt trước từ 5 đêm nghỉ trở lên, gói “FABULOUS FIVE” sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho chi phí phòng nghỉ. Khách đặt trước 5 đêm nghỉ sẽ được giảm 25% giá phòng. Giá mỗi đêm chỉ còn từ 805.000VNĐ++/đêm hoặc 35 USD++/đêm.

Khách đặt trước 10 đêm nghỉ sẽ được giảm 30% giá phòng. Giá mỗi đêm nghỉ chỉ còn từ 735.000 VNĐ++/đêm hoặc 32 USD++/đêm.

Khách có thể sử dụng đêm nghỉ linh hoạt nhiều lần. Chương trình khuyến mãi áp dụng cho tối đa 200 đặt phòng và ở trong giai đoạn 18-7 – 24-12-2020.

               

Khách sạn có phòng hướng biển với góc nhìn tuyệt đẹp, trang thiết bị nội thất rất sang trọng

Khách sạn có phòng hướng biển với góc nhìn tuyệt đẹp, trang thiết bị nội thất rất sang trọng

                              

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các gói ưu đãi nhân dịp mở cửa của Eastin Grand Hotel Nha Trang, vui lòng truy cập trang web www.eastingrandnhatrang.com

 

THÔNG TIN KHÁCH SẠN:

Eastin Grand Hotel Nha Trang

Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Điện Thoại: +84 258 384 8888

Email: rsvn@eastingrandnhatrang.com  

 

P.V

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp