Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Đoàn công tác liên ngành kiểm tra Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm

Thứ hai - 06/08/2018 03:42
Ông Võ Bình Tân, PGĐ Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Khánh Hoà cho biết, mới đây, đơn vị đã phối hợp với Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Khánh Hoà, Công an huyện Diên Khánh, và một số ngành liên quan tiến hành kiểm tra Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm (xã Diên Xuân, Diên Khánh).

Ông Tân cho biết thêm, tuy nhiên, đợt kiểm tra này do bên Công an tỉnh chủ trì nên mọi thông tin về vụ kiểm tra KDL Nhân Tâm sẽ thông tin cho báo chí sau khi có văn bản chính thức của Công an tỉnh Khánh Hòa gửi sang.
 

3867968918661540468090105199373007788703744n msul

Một góc khu du lịch sinh thái Nhân Tâm ccc

Được biết, khu du lịch sinh thái Nhân Tâm chính thức đưa vào hoạt động cuối năm 2006 với diện tích khoảng 15 hecta. Đây là một trong những khu du lịch nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa, là điểm đến lý tưởng của những người yêu thích và khám phá thiên nhiên, kèm theo hoạt động dã ngoại, các khu vui chơi, giải trí thú vị hấp dẫn.

Hiện tại khu du lịch này đang do một đối tác nước ngoài thuê lại làm khu du lịch đón khách. Thời gian qua, nhiều nghi vấn như người nước ngoài qua Việt Nam bằng thẻ Visa du lịch rồi ở lại làm việc tại Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm… Ngoài ra, sau khi cho người nước ngoài thuê KDL Nhân Tâm trở nên hoạt động khép kín chủ yếu cho du khách nước ngoài, nhiều du khách Việt phản ánh rất khó được vào đây tham quan.

Trao đổi với phóng viên, ông Phan Văn Cường, phát ngôn viên Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, vừa qua, Công an tỉnh có phối hợp với các Sở, ngành liên quan trong tỉnh tiến hành kiểm tra KDL Nhân Tâm. Tuy nhiên, do vụ việc này liên quan đến người nước ngoài và hiện các Phòng chuyên môn đang làm rõ nên chưa thể cung cấp thông tin và sẽ thông tin đến báo chí sau khi có kết luận chính thức.

Tác giả bài viết: Mạnh Tuấn
Nguồn tin: giaoducthoidai.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp