Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Báo nước ngoài giới thiệu du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn

Thứ tư - 16/09/2020 04:17
Khi dịch bệnh vừa tạm lắng tại Việt Nam, những địa điểm du lịch trong nước lại bắt đầu được nhắc đến trên các tờ báo quốc tế như là lời nhắn nhủ du khách hãy xách va-li lên ngay khi có thể và trải nghiệm miền đất hình chữ S đầy những điều thú vị, hấp dẫn đang chờ đón.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Báo nước ngoài giới thiệu du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn
Khi dịch bệnh vừa tạm lắng tại Việt Nam, những địa điểm du lịch trong nước lại bắt đầu được nhắc đến trên các tờ báo quốc tế như là lời nhắn nhủ du khách hãy xách va-li lên ngay khi có thể và trải nghiệm miền đất hình chữ S đầy những điều thú vị, hấp dẫn đang chờ đón. Du lịch an toàn cũng chính là thông điệp được truyền tải trong thời điểm hiện nay.
 
 
Điểm đến không nên bỏ lỡ để trải nghiệm trọn vẹn châu Á 
 
 
Tờ báo Deccanherald (Ấn Độ) vừa đăng tải bài viết “Điểm đến không nên bỏ lỡ để trải nghiệm trọn vẹn châu Á”, gợi ý 9 thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam gồm Phú Quốc, đồng bằng sông Cửu Long, Hội An, Huế, Sapa, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Vịnh Hạ Long, Nha Trang.
 
 
“Đại dịch Covid-19 làm cho những kế hoạch du lịch phải tạm gác lại bởi lệnh hạn chế đi lại và nhập cảnh. Khi tình hình thế giới đang dần cải thiện, nhiều nước bắt đầu lên phương án mở cửa đón khách quốc tế trở lại. Hiện nay, những điểm du lịch Châu Á trở nên hấp dẫn hơn cả những tháng trước đây khi chưa có dịch Covid-19 xuất hiện. Việt Nam là một trong những điểm như thế” - tác giả nhận định.
 
 
Theo bài báo, Việt Nam là 1 trong những quốc gia châu Á chủ động phòng chống dịch bệnh có hiệu quả ngay khi dịch bệnh vừa mới xuất hiện. Những biện pháp này đã góp phần bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của du khách. Đó là lý do, du khách có thể yên tâm khi đến đất nước Việt Nam và tận hưởng kỳ nghỉ vui, trọn vẹn. Từ những ngọn núi, cánh rừng xanh bạt ngàn của Phú Quốc đến cảnh non nước hữu tình của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, tất cả tạo nên phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, làm say lòng du khách.
 
 
“Đến với phố biển Nha Trang, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp quyến rũ của biển trời nơi đây” - tác giả giới thiệu. Du khách người Na Uy Perry S Hornnes chia sẻ: “Đường bờ biển dài uốn lượn, ôm trọn lấy thành phố, bờ cát mịn, xa xa thấp thoáng những hòn đảo lớn nhỏ, thật đẹp mắt. Biển sóng êm dịu, là nơi vui chơi lý tưởng của các em nhỏ…”
 
 
1
Biển đảo Nha Trang luôn hấp dẫn du khách.
 
 
 
Nha Trang - Top 10 điểm thư giãn, phục hồi sức khỏe trên Instagram
 
 
Theo trang thông tin du lịch thế giới traveldailynews.com, Việt Nam có 1 điểm du lịch là Nha Trang được chọn vào danh sách Top 10 điểm thư giãn, phục hồi sức khỏe hot nhất trên Instagram. 
 
 
“Mọi người đều cần có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe. Sau 6 tháng căng mình, quay cuồng phòng chống dịch bệnh, chúng ta cần nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng. Tìm đến một nơi nào đó chỉ để đơn giản là ngồi xuống, thư giãn và tận hưởng cuộc sống thảnh thơi. Đó chính là lý do để thống kê, bình chọn 10 điểm du lịch yên bình, hấp dẫn nhất trên Instagram, gồm: Phuket (Thái Lan); Maldives; Tulum (Mexico); Ubud (Bali, Indonesia); Mykonos (Hy Lạp); Siem Reap (Campuchia); Langkawi (Malaysia); Sedona (Arizona, Hoa Kỳ); Bora Bora (Polynesia thuộc Pháp) và Nha Trang (Việt Nam).
 
 
Đứng đầu danh sách này là Phuket cùng bãi biển đẹp như tranh với hơn 1,7 triệu lượt hashtag. Nha Trang là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời với 1.4 triệu lượt hashtag trên Instagram của các du khách khắp nơi trên thế giới.
 
 
“Với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, Nha Trang còn có nhiều khu vui chơi, giải trí hấp dẫn, nhiều danh lam, thắng cảnh mang vẻ đẹp tiềm ẩn, quyến rũ. Hãy xách vali lên, chuẩn bị cho chuyến du lịch đến vùng đất này để tận hưởng phút giây yên bình của cuộc sống”, tác giả nhắn gởi đến du khách gần xa.
 
 
Như Thảo
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp