Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Máy phát điện Nha Trang

Thứ sáu - 15/05/2020 22:10
Máy phát điện Nha Trang, Hân hạnh được phục vụ Quý Khách Hàng! 
Máy phát điện Nha Trang
- Máy phát điện Nha Trang chuyên cung cấp các loại máy phát điện nhập khẩu. Trong đó bao gồm máy phát điện mới và máy phát điện đã qua sử dụng nhập từ các nước Mỹ, Nhật, Anh, Hàn,...Với những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Perkins, Denyo, Isuzu, Mitsubishi, Yanmar, Kama v.v...

- Chúng tôi có đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật kinh nghiệm dày dạn trong ngành, Máy phát điện Nha Trang chúng tôi luôn mang đến sự tin cậy tuyệt đối cho quý khách hàng khi có nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó nhân viên tư vấn của Máy phát điện Nha Trang chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách hàng về cách lựa chọn máy sao cho phù hợp với từng mô hình và mức đầu tư nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
services2 1

- Công ty Máy phát điện Nha Trang cũng cung cấp dịch vụ cho thuê và lắp đặt máy phát điện ngắn hạn và dài hạn cho các công ty, các nhà đầu tư, các doanh nghiệp tư nhân cần sử dụng nguồn điện dự phòng nhất thời khi chưa kịp đầu tư tới máy phát điện hoặc khách hàng nào muốn sử dụng dịch vụ tốt nhất là thuê máy phát điện dài hạn để có thể hưởng lợi dịch vụ từ nhà cung cấp.

- Ngoài ra, Máy phát điện Nha Trang còn cung cấp các dịch vụ khách như: dịch vụ sửa chữa, bảo trì các loại máy phát điện, cung cấp các phụ tùng máy phát điện chính hãng với chất lượng nhập khẩu, đáng tin cậy về kỹ thuật, an toàn cũng như hiệu quả trong kinh tế.

- Bằng những kinh nghiệm lâu năm trong ngành, nhân lực hùng hậu, trang thiết bị và quy trình bảo dưỡng chuyên nghiệp, Máy phát điện Nha Trang chúng tôi luôn gửi đến khách hàng các gói dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tốt nhất góp phần nâng cao tuổi thọ của máy, chẩn đoán kịp thời các vấn đề hư hỏng hay bị mài mòn thiết bị trong quá trình sử dụng kể cả những chi tiết nhỏ nhất, từ đó giảm thiểu việc sửa chữa và khách hàng sẽ chủ động hơn trong việc cung ứng điện trong các trường hợp khẩn cấp.

Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TNHH MÁY PHÁT ĐIỆN KHÁNH HOÀ
Điạ chỉ: Lô 21, Đại Lộ Nguyễn Tất Thành, P.Phước Long, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Di động: 19006715
Website: mayphatdienkhanhhoa.com
Hỗ trợ kinh doanh: 0938 866 424
Hỗ trợ kỹ thuật: 0932 644 279
 
Nguồn tin: mayphatdienkhanhhoa.com
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp