Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Thêm lựa chọn cho máy lọc nước gia đình

Thứ hai - 11/05/2020 12:23
Máy lọc nước đã trở thành thiết bị không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm có chất lượng, phù hợp về cả chức năng và giá thành cũng là điều nhiều người tiêu dùng băn khoăn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Thêm lựa chọn cho máy lọc nước gia đình

Máy lọc nước đã trở thành thiết bị không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm có chất lượng, phù hợp về cả chức năng và giá thành cũng là điều nhiều người tiêu dùng băn khoăn.


Bên cạnh công thức nấu ăn gia truyền, ông Bùi Đức Khoa - chủ quán phở Bắc Hải (đường Mai Xuân Thưởng, TP. Nha Trang) cho biết, để tạo độ ngon ngọt cho món phở, ông thường nấu nước lèo bằng nước khoáng bình. Mỗi ngày, quán phở dùng hết 60 - 70 lít nước vừa nấu ăn và phục vụ nước uống cho khách hàng, nhân viên. Chi phí tiền mua nước mỗi tháng hơn 2 triệu đồng. Tìm hiểu về thị trường máy lọc nước, ông Khoa khá băn khoăn khi có nhiều loại đủ kiểu dáng, chức năng, giá cả khác nhau. Sau khi được tư vấn, ông Khoa quyết định mua máy lọc nước Aqua Korea là sản phẩm nhập khẩu chính hãng với giá hơn 7 triệu đồng. “Sử dụng máy lọc nước hiệu quả về kinh tế hơn hẳn so với mua nước khoáng. Sau 4 tháng đã đủ tiền của máy lọc nước, từ 6 tháng đến 18 tháng mới phải thay lõi lọc với chi phí trung bình hơn 50.000 đồng/tháng. Tuy nhiên, hiệu quả lớn nhất là bảo đảm sức khỏe khi được sử dụng nguồn nước sạch, tinh khiết”, ông Khoa nói.

 

Khách hàng tìm hiểu về máy lọc nước Aqua Korea tại showroom 200 Ngô Gia Tự, Nha Trang.

Khách hàng tìm hiểu về máy lọc nước Aqua Korea tại showroom 200 Ngô Gia Tự, Nha Trang.


Theo ông Nguyễn Trọng Quang - Giám đốc Công ty TNHH SX-TM Khang Nguyễn, trước đây, người tiêu dùng luôn quan niệm máy lọc nước chỉ có chức năng lọc các tạp chất gây hại để cho nước sạch. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm lọc nước Aqua Korea nhập khẩu từ Hàn Quốc có 8 lõi lọc, màng lọc hệ RO còn giúp tăng lượng oxy trong nước, cân bằng và nâng chỉ số pH giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, qua đó ngăn ngừa được một số bệnh và nâng cao sức khỏe con người. Máy lọc nước Aqua Korea có một lõi lọc được làm từ đá maifan - tên thông dụng là đá y tế, có chứa nhiều khoáng chất tự nhiên. Nước đi qua lõi lọc này sẽ giúp tái tạo và bổ sung những khoáng chất có lợi cho sức khỏe.


Hiện nay, nhu cầu mua máy lọc nước của các gia đình rất lớn, đặc biệt là ở phân khúc khách hàng đã và đang sở hữu căn bếp hiện đại, tiện nghi. Do đó, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Công ty TNHH SX-TM Khang Nguyễn đã tự thiết kế hộp kỹ thuật tiện lợi và có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian, diện tích bếp. Sản phẩm này còn có bơm tăng áp, giúp cho các khu vực dân cư có nguồn nước máy yếu vẫn có thể sử dụng máy lọc nước Aqua Korea. Giá thành của các dòng máy lọc nước Aqua Korea từ 6 triệu đến 7,2 triệu đồng; máy nóng lạnh Aqua Korea có giá hơn 11 triệu đồng.


Đại diện công ty cho biết, từ đầu năm đến nay, chỉ riêng thị trường Nha Trang, công ty đã bán hơn 100 sản phẩm máy lọc nước Aqua Korea. Hiện nay, sản phẩm Aqua Korea đã có mặt ở nhiều đại lý tại các địa phương trên địa bàn tỉnh như: Nha Trang, Ninh Hòa, Vạn Ninh.


H.D

 


 

Hiện nay, ngoài 2 showroom tại 200 Ngô Gia Tự và 177 Ngô Gia Tự, Nha Trang, Công ty TNHH SX-TM Khang Nguyễn còn phân phối sản phẩm máy lọc nước Aqua Korea chính hãng, các phụ kiện máy lọc nước tại chi nhánh miền Nam ở số 85 Nguyễn Thị Kiều, phường Thới An, quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm Aqua Korea đang được giảm giá 20%, tặng bộ lõi lọc và bảo hành 24 tháng.

 




 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp