Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Thả 4 con khỉ quý hiếm về tự nhiên

Chủ nhật - 26/04/2020 12:40
Theo báo cáo của Chi cục Kiểm lâm, từ đầu năm đến nay, Hạt Kiểm lâm Nha Trang và Hạt Kiểm lâm Cam Lâm đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành thả 4 con khỉ quý hiếm về lại môi trường tự nhiên tại phân khu phục hồi sinh thái thuộc Khu Bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà. Toàn bộ số khỉ này đều do người dân tự nguyện giao nộp, trong đó có 1 con khỉ đuôi dài, 1 con khỉ mặt đỏ, 1 con khỉ đuôi lợn và 1 con khỉ vàng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Theo báo cáo của Chi cục Kiểm lâm, từ đầu năm đến nay, Hạt Kiểm lâm Nha Trang và Hạt Kiểm lâm Cam Lâm đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành thả 4 con khỉ quý hiếm về lại môi trường tự nhiên tại phân khu phục hồi sinh thái thuộc Khu Bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà. Toàn bộ số khỉ này đều do người dân tự nguyện giao nộp, trong đó có 1 con khỉ đuôi dài, 1 con khỉ mặt đỏ, 1 con khỉ đuôi lợn và 1 con khỉ vàng.


Được biết, hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 49 cơ sở nuôi động vật hoang dã, với 21.400 cá thể; 2 cơ sở trồng thực vật hoang dã thuộc nhóm nguy cấp, quý hiếm với diện tích 40,4ha.


H.L  

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp