Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Tăng lượng thực phẩm tươi sống gấp đôi phục vụ cao điểm Tết

Thứ hai - 26/12/2022 09:13
Chiều 26-12, ông Võ Đình Dũng - Giám đốc Siêu thị Co.opmart Nha Trang cho biết, tại hệ thống bán lẻ Co.opmart, Co.opFood trên địa bàn tỉnh sẽ tăng lượng thực phẩm tươi sống gấp đôi thông thường nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm cao điểm Tết của người dân. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tăng lượng thực phẩm tươi sống gấp đôi phục vụ cao điểm Tết
Chiều 26-12, ông Võ Đình Dũng - Giám đốc Siêu thị Co.opmart Nha Trang cho biết, hệ thống bán lẻ Co.opmart, Co.opFood trên địa bàn tỉnh sẽ tăng lượng thực phẩm tươi sống gấp đôi thông thường nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm cao điểm Tết của người dân. Các mặt hàng bình ổn giá, các mặt hàng nhu yếu phẩm cũng được tăng dự trữ từ 10% đến 50% so với ngày thường, tăng trung bình 20% so với cùng kỳ năm trước. Mặt khác, hệ thống bán lẻ Co.opmart, Co.opFood… trên địa bàn tỉnh cũng ưu tiên bình ổn giá cả thị trường 9 nhóm hàng, gồm: Gạo, đường, dầu ăn, thịt heo, thịt gia cầm, trứng gia cầm, thực phẩm chế biến, rau củ quả, thủy hải sản.

 

Người dân mua sắm tại siêu thị Co.opmart Nha Trang
Người dân mua sắm tại siêu thị Co.opmart Nha Trang
Đặc biệt, từ nay đến Tết Nguyên đán, siêu thị liên tục thực hiện chuỗi chương trình giảm giá khuyến mãi trực tiếp đến 50% cho hàng nghìn sản phẩm nhằm giảm áp lực mua sắm cho người dân. Đồng thời, còn có các chương trình khuyến mãi tặng quà, tặng điểm thưởng mức cao, phiếu quà tặng… cho người tiêu dùng khi mua sắm tại siêu thị.
 
Đối với mặt hàng bánh kẹo, quà Tết, hệ thống siêu thị áp dụng chính sách khuyến mãi, chiết khấu lên đến 15% đối với các mẫu giỏ gói sẵn, được gói theo yêu cầu của khách hàng và doanh nghiệp.
 
KHÁNH HÀ
 
 
 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp