Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Tạm dừng toàn bộ xe khách đi 5 địa phương của Quảng Nam

Thứ sáu - 07/08/2020 11:31
Ngày 7-8, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải cho biết, đã có văn bản gửi các đơn vị quản lý bến xe khách, các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hành khách về việc tạm dừng toàn bộ các chuyến xe đi 5 địa phương của tỉnh Quảng Nam. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 7-8, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải cho biết, đã có văn bản gửi các đơn vị quản lý bến xe khách, các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hành khách về việc tạm dừng toàn bộ các chuyến xe đi 5 địa phương của tỉnh Quảng Nam.


Theo đó, các đơn vị kinh doanh xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi không được phép chở khách đi và đến 5 địa phương của tỉnh Quảng Nam gồm: Điện Bàn, Đại Lộc, Duy Xuyên, Quế Sơn và Thăng Bình. Các hoạt động vận chuyển hành khách của các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch có hành trình đi qua 5 địa phương kể trên thì không được dừng, đỗ tại đây để đón, trả khách.


Sở Giao thông vận tải cũng yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách phải thực hiện nghiêm các biện pháp bảo đảm an toàn phòng, chống dịch, không để lây lan dịch bệnh ra cộng đồng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh vận tải. Sở yêu cầu Phòng Quản lý vận tải phương tiện và người lái tăng cường theo dõi, phối hợp chặt chẽ với đơn vị quản lý bến xe, lực lượng thanh tra giao thông, giám sát việc chấp hành của các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hành khách để kịp thời báo cáo, tham mưu lãnh đạo sở chỉ đạo xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.


THÀNH NAM

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp