Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Romantic Valentin's Day tại khách sạn GALINA

Thứ ba - 11/02/2020 07:02
Chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày lễ ngọt ngào nhất năm - Lễ Tình nhân Valentine. Hãy để GALINA giúp bạn chuẩn bị 1 món quà thật đặc biệt dành cho 'người ấy" với gói Romantic Valentine's Day.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Romantic Valentin's Day tại khách sạn GALINA

Chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày lễ ngọt ngào nhất năm - Lễ Tình nhân Valentine. Hãy để GALINA giúp bạn chuẩn bị 1 món quà thật đặc biệt dành cho 'người ấy" với gói Romantic Valentine's Day.

 

Tại khách sạn Galina

 

Không gian lãng mạn  mà khách sạn Galina dành cho các cặp tình nhân
Không gian lãng mạn mà khách sạn Galina dành cho các cặp tình nhân

 

Khách sạn Galina 4 sao (số 5 Hùng Vương, TP. Nha Trang) sẽ set up không gian lãng mạn riêng biệt cho các đôi tình nhân tại tầng 4. Thực đơn dành riêng cho ngày lễ tình nhân sẽ có 2 combo đặc biệt dành riêng cho các cặp đôi tận hưởng ngày 14/2 chọn lựa  (đã bao gồm đồ uống).

 

Giá vé để tham gia chương trình: 300.000đ/2 người.

 

Thời gian: 18:30 - 21:30

 

Tại Galina Lake View

 

Cũng trong ngày Lễ tình nhân (14-2), Khu du lịch Galina Lake View sẽ tặng  sô cô la và thiệp cho 100 khách hàng nữ đầu tiên trong ngày. Hiện nay,  Galina Lake View có vô vàn góc sống ảo và nhiều các hoạt động ngoài trời rất thích hích hợp cho các cặp đôi tình nhân muốn tìm không gian thoáng mát và lãng mạn để tận hưởng lễ tình nhân. Khách đến đây có thể đạp vịt, chèo thuyền trên hồ Kênh Hạ, tắm bùn giữa không gian tươi xanh…

 

Galina Lake View còn có nhà hàng với thực đơn phong phú; đội ngũ nhân viên thân tiện, phục vụ nhiệt tình hứa hẹn đem lại một ngày lễ trọn vẹn cho du khách.

 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp