Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Ở nhà mua xe online, khách hàng của VinFast được miễn phí 3 năm bảo dưỡng

Thứ hai - 30/08/2021 07:41
Kể từ ngày 9/8 - 31/8/2021, khách hàng đặt mua các dòng xe Fadil và Lux của VinFast thông qua website bán xe trực tuyến chính hãng sẽ được tặng gói dịch vụ bảo dưỡng 3 năm miễn phí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ở nhà mua xe online, khách hàng của VinFast được miễn phí 3 năm bảo dưỡng
Kể từ ngày 9/8 - 31/8/2021, khách hàng đặt mua các dòng xe Fadil và Lux của VinFast thông qua website bán xe trực tuyến chính hãng sẽ được tặng gói dịch vụ bảo dưỡng 3 năm miễn phí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
 
Đi xe 3 năm chỉ lo đổ xăng
 
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến căng thẳng, người tiêu dùng đang có tâm lý e dè khi phải tiếp xúc trực tiếp để thực hiện các giao dịch mua bán thông thường. Nắm bắt được tâm lý đó, VinFast đã chính thức cung cấp giải pháp bán xe online với đầy đủ công cụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, kể cả khách hàng mua trả góp.
 
Không những vậy, khách hàng đặt mua hai dòng xe Fadil và Lux trong tháng 8 thông qua website http://vinfastauto.com còn được tặng gói dịch vụ 3 năm bảo dưỡng miễn phí, tương đương 7,8 triệu đồng với dòng xe Fadil, 18,7 triệu đồng với Lux A2.0 và 23 triệu đồng với Lux SA2.0.
 
Đây được coi là động thái chung tay cùng khách hàng vượt qua đại dịch của thương hiệu ô tô Việt Nam. Theo đó, việc loại trừ những chi phí phát sinh định kỳ cho việc bảo dưỡng xe sẽ góp phần giúp khách hàng yên tâm trải nghiệm sản phẩm. Phụ tùng và linh kiện trên xe sẽ được đảm bảo về thời gian sử dụng và tuổi thọ cao nhất, nhờ được bảo dưỡng đầy đủ và kỹ càng.
 
Hãng xe Việt cũng đang đi đầu trên thị trường khi tiên phong áp dụng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 165.000 km cho dòng xe Lux, 3 năm hoặc 100.000 km cho dòng Fadil, kèm dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành. Nhờ đó, khách hàng mua xe online trong thời gian này sẽ được giải phóng hoàn toàn khỏi mọi nỗi lo về bảo hành, bảo dưỡng trong vòng 3 năm tới, để yên tâm tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời cùng VinFast.
 

 

 
Nền tảng thương mại điện tử tiên phong tại thị trường ô tô Việt Nam
 
Website kinh doanh ô tô trực tuyến của VinFast được trang bị nhiều tính năng và công cụ hữu ích, giúp khách hàng có trải nghiệm đơn giản, thuận tiện và an toàn hơn khi phải ra showroom tìm hiểu, đặt mua xe. Thông qua website https://vinfastauto.com, khách hàng có thể tìm hiểu, so sánh xe, ước tính chi phí lăn bánh, thẩm định vay, đặt cọc mua xe, đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa... Với hệ thống cơ sở dữ liệu về xe và các chương trình khuyến mại được update liên tục, khách hàng khi chọn mua sản phẩm sẽ dễ dàng chọn lọc thông tin, tìm kiếm các phương án tài chính phù hợp mà vẫn yên tâm vì quyền lợi luôn được đảm bảo.
Ngay khi chọn được dòng xe phù hợp, khách hàng có thể thanh toán đặt mua xe dễ dàng qua các công cụ hỗ trợ toàn diện của VinFast mà không cần qua các khâu trung gian như showroom/nhà phân phối. Gạt bỏ tâm lý lo lắng khi mua hàng online về bảo mật và tính an toàn khi thanh toán, website mua hàng của VinFast có khả năng kết nối, thanh toán và thực hiện các phương thức mua hàng với khoảng 40 ngân hàng nội địa và thẻ thanh toán quốc tế thông qua cổng thanh toán trực tuyến OnePAY, một trong những cổng thanh toán an toàn và lớn nhất Việt Nam. 
 

 

 
Ngoài ra, hãng xe Việt còn kết hợp với đối tác Techcombank để cung cấp dịch vụ thẩm định vay trực tuyến với thủ tục bảo mật, dễ dàng và tiện lợi. Người dùng chỉ cần điền các thông tin cơ bản và sẽ nhận được kết quả thẩm định vay ngay lập tức, vừa tiết kiệm thời gian và hạn chế tiếp xúc trực tiếp, vừa chủ động phương án tài chính khi nắm rõ các thông tin về lãi suất và lịch trả nợ nhờ công cụ hỗ trợ thông minh.
 
Đặt cọc xe online là dịch vụ được VinFast tiên phong áp dụng với dòng ô tô điện VF e34 tại thị trường Việt Nam và đã thu được thành công vang dội, khi gần 10.000 trong tổng số hơn 25.000 đơn đặt hàng VF e34 được thực hiện online. Trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, việc đẩy mạnh giao dịch trực tuyến được xem là giải pháp phù hợp, vừa giúp hạn chế tiếp xúc, giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh, vừa mang đến nhiều quyền lợi thiết thực cho khách hàng.
 
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp