Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Nhiều ưu đãi khi sử dụng gói cước SMART

Thứ năm - 19/09/2019 11:56
Từ ngày 1-8, VinaPhone mang đến cho khách hàng các gói cước SMART dành cho thuê bao di động với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí gọi, SMS và data lên đến 64GB/tháng chỉ với 109.000 đồng. Các gói cước cũng được tích hợp sẵn dịch vụ nội dung, truyền hình di động, đáp ứng xu hướng giải trí online mọi lúc, mọi nơi. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nhiều ưu đãi khi sử dụng gói cước SMART

Từ ngày 1-8, VinaPhone mang đến cho khách hàng các gói cước SMART dành cho thuê bao di động với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí gọi, SMS và data lên đến 64GB/tháng chỉ với 109.000 đồng. Các gói cước cũng được tích hợp sẵn dịch vụ nội dung, truyền hình di động, đáp ứng xu hướng giải trí online mọi lúc, mọi nơi.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, số liệu thống kê về thị trường di động năm 2018 cho thấy, Việt Nam đang là một trong những quốc gia dẫn đầu về xu hướng xem video trực tuyến. Để đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng trong kỷ nguyên số, VinaPhone đã chính thức ra mắt các gói cước SMART trả trước dành cho khách hàng liên lạc nhiều và thường xuyên online xem phim, giải trí trên di động. Sản phẩm cũng tích hợp sẵn dịch vụ nội dung, truyền hình cho phép khách hàng truy cập Zalo, thưởng thức phim ảnh hay xem thể thao, chơi game với dung lượng data lên đến 64GB mỗi tháng.


Cụ thể, tất cả các gói SMART của VinaPhone đều miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút (tối đa 1.500 phút/tháng), tùy theo gói cước đăng ký khách hàng sẽ được tặng thêm phút gọi liên mạng, tin nhắn (SMS) và data từ 6GB đến 14GB data tốc độ cao mỗi tháng. Với những ưu đãi hấp dẫn này, các gói cước SMART của VinaPhone đã đáp ứng đầy đủ các hoạt động liên lạc, online hàng ngày cho nhiều đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ của VinaPhone. Đặc biệt hơn, với mỗi gói SMART, khách hàng sẽ có thêm 25GB đến 50GB dành riêng cho các nội dung và ứng dụng theo nhu cầu cá nhân như: Zalo, Fim+, SCTV thể thao, MyTV Net, game Liên quân mobile…; truyền hình di động MyTV Net cũng tích hợp sẵn cho SMART và cũng được chia thành các nhóm thể thao, giải trí, tin tức … Khách hàng sẽ dễ dàng chọn được nội dung yêu thích phù hợp với gu thưởng thức của các thành viên trong gia đình.


Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn một trong những gói cước SMART phù hợp, với chi phí chỉ từ 109.000 đồng/tháng đến 199.000 đồng/tháng. Các gói cước SMART cũng được tích hợp tính năng bảo lưu data khi được gia hạn thành công mỗi tháng, dung lượng data dùng chung và data nội dung đều có thể tích lũy sang tháng kế tiếp trong trường hợp khách hàng chưa dùng hết, giúp quá trình sử dụng luôn được tối ưu.


Cú pháp đăng ký gói SM1/SM2S/SM2G/SM3 và DX/VX soạn tin nhắn: [Ma goi] gửi 900, DK [Ma goi] gửi 900 hoặc ON [Ma goi] gửi 900. Để hủy gói soạn tin nhắn HUY [Ma goi] gửi 900; để kiểm tra ưu đãi gói soạn tin nhắn TRACUU [Ma goi] gửi 900; để kiểm tra lưu lượng soạn tin nhắn DATA ND gửi 888.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, hiện tại, khách hàng sử dụng dịch vụ di động trên địa bàn tỉnh có thể đăng ký các gói SMART của VinaPhone qua cú pháp tin nhắn hoặc đăng ký online tại website https://vnpt.com.vn/di-dong/tra-truoc. Để có thêm thông tin chi tiết và được giải đáp cụ thể, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa hoặc gọi đến tổng đài 18001091 hoặc 02583.800126.


V.THÌN - T. BA

 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp