Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Loại quả tốt cho thận, giúp thanh lọc cơ thể, kéo dài tuổi thọ

Chủ nhật - 23/05/2021 11:24
Những loại quả dưới đây giàu vitamin giúp giải nhiệt thanh lọc thận rất tốt cho sức khỏe của bạn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Loại quả tốt cho thận, giúp thanh lọc cơ thể, kéo dài tuổi thọ
Những loại quả dưới đây giàu vitamin giúp giải nhiệt thanh lọc thận rất tốt cho sức khỏe của bạn.
 
Táo
 
Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì táo rất giàu chất chống oxy hóa, các hợp chất chống viêm vô cùng hiệu quả… Ngoài ra, táo còn đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chức năng thận của bạn. Trong táo còn chứa chất pectin có trong táo cũng giúp làm giảm đáng kể nguy cơ tổn thương thận theo thời gian.
 
Nho
 
Trong thành phần dinh dưỡng của quả nho có chứa resveratrol, một hợp chất chống viêm và có tác dụng bảo vệ thận khỏi các tổn thương vô cùng hiệu quả. Theo các chuyên gia khuyến nghị, bạn nên ăn ít nhất 15 quả nho/ngày để cải thiện chức năng thận và duy trì sự cân bằng chất điện giải giúp bạn khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

 

Dưa hấu
 
Trong thành phần dinh dưỡng của dưa hấu có chứa nhiều vitamin có tác dụng làm sạch thận của bạn khỏi các độc tố tích tụ trong cơ thể từ nhiều yếu tố khác nhau. Khi bạn thường xuyên sử dụng dưa hấu, nó trở thành một trong những trái cây mà bạn cần ăn để giữ cho thận khỏe mạnh mỗi ngày.
 
Dâu tây
 
Trong thành phần dinh dưỡng của quả dâu tay chứa nhiều vitamin C, giúp cơ thể của bạn chống oxy hoá được gọi là anthocyanins và ellagitannin sẽ giúp bảo vệ thận vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, khi bạn thường xuyên sử dụng dâu tây sẽ giúp cho bạn giữ gìn vóc dáng của bạn hiệu quả. Đồng thời, khiến cho da mặt của bạn luôn giữ được độ láng mịn.
 
Quả anh đào
 
Trong thành phần của quả anh đào chứa đầy đủ chất dinh dưỡng có thể bảo vệ thận hiệu quả. Vì vậy, mỗi ngày bạn có thể bổ sung anh đào vào chế độ ăn uống hàng ngày hoặc thêm quả anh đào vào salad giúp thanh lọc cơ thể, giúp giải đọc hiệu quả. Ngoài ra, anh đào còn giúp cho thận của bạn được lọc sạch loại bỏ mọi tạp chất.
 
Theo Kiến thức

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp