Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Kiến nghị hỗ trợ tiêu thụ xoài Cam Lâm

Thứ ba - 18/05/2021 11:17
Ngày 18-5, UBND huyện Cam Lâm có văn bản gửi UBND tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương kiến nghị một số biện pháp cấp bách hỗ trợ tiêu thụ xoài Cam Lâm. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 18-5, UBND huyện Cam Lâm có văn bản gửi UBND tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương kiến nghị một số biện pháp cấp bách hỗ trợ tiêu thụ xoài Cam Lâm.


Theo đó, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, giá xoài Úc hiện chỉ có 4.000 - 8.000 đồng/kg nên ảnh hưởng lớn đến đời sống của người trồng xoài trên địa bàn huyện. Trước mắt, UBND huyện Cam Lâm kiến nghị UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ngành liên quan khẩn trương làm việc với các doanh nghiệp hỗ trợ tiêu thụ xoài Úc tại hệ thống các siêu thị, hệ thống bán lẻ của Bách hóa xanh và các chợ đầu mối trên toàn quốc. Về lâu dài, UBND huyện kiến nghị UBND tỉnh kêu gọi các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là các doanh nghiệp có nhà máy trên địa bàn tỉnh nghiên cứu, đầu tư, lắp đặt dây chuyền sản xuất, chế biến các sản phẩm từ trái xoài nhằm giảm áp lực, rủi ro cho tiêu thụ xoài chính vụ, gia tăng giá trị trái xoài.  


Hồng Minh
                            
  

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp