Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Khai trương shop rượu vang Thiên Nhiên

Chủ nhật - 11/08/2019 01:11
Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ rượu Thiên Nhiên vừa tổ chức khai tương Shop rượu Thiên Nhiên nằm ở đường Quang Trung (TP. Nha Trang). Nơi đây chuyên cung cấp các loại rượu vang, đòng thời cũng là nơi tổ chức tiệc đẳng cấp bởi phong cách hầm rượu ấn tượng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khai trương shop rượu vang Thiên Nhiên

Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ rượu Thiên Nhiên vừa tổ chức khai tương Shop rượu Thiên Nhiên ở đường Quang Trung (TP. Nha Trang). Cùng với shop rượu ở đường Lam Sơn và đường Trần Hưng Đạo, đây là shop rượu thứ 3 của công ty hiện diện tại TP. Nha Trang. Ngoài ra, công ty còn mở shop rượu ở đường Ngô Quyền (TP. Buôn Mê Thuột) và Phạm Văn Đồng (TP. Vũng Tàu).

 

Shop rượu Thiên Nhiên nằm trên đường Quang Trung
Shop rượu Thiên Nhiên nằm trên đường Quang Trung, TP. Nha Trang

 

Nha Trang là thành phố du lịch phát triển bậc nhất cả nước. Lượng khách du lịch đến thành phố biển liên tục tăng tưởng mạnh. Điều này đòi hỏi Nha Trang có nhiều điểm vui chơi, giải trí, ăn uống… Shop rượu Thiên Nhiên ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức rượu vang của những vị khách khó tính nhất bởi không gian ấn tượng, với đầy đủ các loại rượu vang hảo hạng.

 

Không gian ấn tượng tại Shop rượu Thiên Nhiên phù hợp tổ chức tiệc nhỏ, sinh nhật
Không gian ấn tượng tại Shop rượu Thiên Nhiên phù hợp tổ chức tiệc nhỏ, sinh nhật

 

Với không gian phong cách hầm rượu wine cellar, khách hàng đến với shop có thể thưởng thức rượu vang với giá shop bán tại cửa hàng. Ngoài ra shop còn phục vụ những món ăn phong cách châu Âu, châu Á phù hợp để thưởng thức cùng những ly rượu vang thơm nồng. Shop chuyên cung cấp các loại rượu nhập chính hãng có tem chống hàng giả, những rượu shop chọn là những hãng rượu có tiếng tăm, được lựa chọn rất kĩ càng, với giá hợp lí, phục vụ tận tình, tư vấn và ship hàng tận nơi.

 

Shop cung cấp nhiều loại rượu vang hảo hạng
Shop cung cấp nhiều loại rượu vang hảo hạng

 

Ngoài ra shop cũng cho khách hàng đặt sinh nhật hay những buổi tiệc nhỏ. Đặc biệt, shop có bán những đồ chơi cho rượu như ly rượu, đồ khui, đo nhiệt độ rượu và tủ đựng rượu, cigar…. Thời gian tới, shop sẽ mở những lớp để training cho những bạn trẻ biết về các loại rượu.

 

N.THANH

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp