Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

IPP Group sẽ tổ chức chương trình mua sắm hàng hiệu tại Nha Trang

Thứ bảy - 18/07/2020 13:56
Chiều 18-7, tại Diễn đàn Du lịch Ấn tượng Việt Nam – Nha Trang biển gọi, ông Phillip Nguyễn - Phó Tổng giám đốc Phát triển kinh doanh Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP Group) cho biết, tập đoàn này sẽ tổ chức chuỗi tuần lễ mua sắm hàng hiệu tại Nha Trang để phục vụ du khách và người dân địa phương.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
IPP Group sẽ tổ chức chương trình mua sắm hàng hiệu tại Nha Trang

Chiều 18-7, tại Diễn đàn Du lịch Ấn tượng Việt Nam – Nha Trang biển gọi, ông Phillip Nguyễn - Phó Tổng giám đốc Phát triển kinh doanh Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP Group) cho biết, tập đoàn này sẽ tổ chức chuỗi tuần lễ mua sắm hàng hiệu tại Nha Trang để phục vụ du khách và người dân địa phương.

 

Nha Trang sẽ có chương trình mua sắm hàng hiệu trong tháng 9-2020
Nha Trang sẽ có chương trình mua sắm hàng hiệu trong tháng 9-2020

 

Trong tương lai, Nha Trang sẽ trở thành tâm điểm mua sắm hàng hiệu của du khách trong và ngoài nước. Theo kế hoạch, IPP sẽ tổ chức chương trình bán hàng hiệu tại khu bố đi bộ của Bến du thuyền Ana Marina (phường Vĩnh Hòa, Tp.Nha Trang) trong tháng 9. Sự kiện diễn ra trong 4 tuần (3 ngày cuối tuần), với 175.000 sản phẩm hàng hiệu (nước hoa, phụ kiện thời trang…) của 25 thương hiệu lớn trên thế giới. Theo dự kiến của IPP, sự kiện này sẽ thu hút được khoảng 12.000 khách hàng.

 

Theo ông Phillip Nguyễn, trong những năm gần đây, TP. Nha Trang đã có nhiều trung tâm thương mại khá lớn phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân và du khách. Tuy nhiên, Nha Trang vẫn còn thiếu các mặt hàng thương hiệu đẳng cấp thế giới. Vì thế, IPP Group đang có dự định sẽ xây dựng trung tâm mua sắm miễn thuế (duty free) ở Nha Trang. 

 

X.T

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp