Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Hỗ trợ xe vận chuyển nông sản từ huyện Khánh Sơn đến thị xã Ninh Hoà

Thứ ba - 20/07/2021 02:45
Công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong (J&T Express) chi nhánh Nha Trang vừa tổ chức vận chuyển nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hỗ trợ xe vận chuyển nông sản từ huyện Khánh Sơn đến thị xã Ninh Hoà

Công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong (J&T Express) chi nhánh Nha Trang vừa tổ chức vận chuyển nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa.

 

Đơn vị vận chuyển nông sản từ Khánh Sơn, chia thành từng phần quà và vận chuyển đến thị xã Ninh Hoà
Đơn vị tổ chức vận chuyển nông sản từ Khánh Sơn đến thị xã Ninh Hòa

 

Trong đợt này, J&T Express chi nhánh Nha Trang đã tổ chức 2 chuyến xe chở 6 tấn hàng hóa được Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Khánh Sơn vận động, gửi tặng đến người dân tại thị xã Ninh Hòa. Các phần quà gồm nông sản địa phương như chuối, sầu riêng và các loại nông sản khác được đội ngũ nhân viên J&T Express chi nhánh Nha Trang vận chuyển đến cho người dân vùng dịch.

 

Đây là hoạt động thiện nguyện nhằm đồng hành, chia sẻ khó khăn với người dân vùng dịch trên địa bàn tỉnh của công ty J&T Express. Thời gian tới, đơn vị sẽ huy động thêm các nguồn kinh phí để tiếp tục hỗ trợ người dân các vùng có dịch trên địa bàn tỉnh.

 

V.THÀNH

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp