Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Giảm cân bằng món salad

Thứ năm - 13/02/2020 07:07
Chế độ dinh dưỡng là một yếu tố quyết định trong hành trình giảm cân. Các món salad giảm cân đẹp da vừa đem đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng khi ăn kiêng theo chế độ, vừa giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn một cách an toàn, hiệu quả. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Giảm cân bằng món salad
Chế độ dinh dưỡng là một yếu tố quyết định trong hành trình giảm cân. Các món salad giảm cân đẹp da vừa đem đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng khi ăn kiêng theo chế độ, vừa giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn một cách an toàn, hiệu quả.
 
Dưới đây là một vài món salad giúp giảm cân hiệu quả:
 
Salad cà chua, dưa hấu và phô mai sữa dê
 
Món ăn này có khá nhiều màu sắc bắt mắt, đem lại sự kích thích vị giác cho bạn với hương vị cũng rất ngon. Nguyên liệu và cách chế biến món này: 1 chén hành tây xắt hột lựu, 1 trái dưa hấu chín loại nhỏ, 2 quả cà chua lớn, xắt lát vừa ăn, 1 quả dưa leo nhỏ, xắt lát vừa ăn, gia vị vừa ăn gồm: muối, giấm, tiêu xay, lá húng quế xắt sợi mỏng, 1 chén phô mát sữa dê được cắt vụn, 1/4 chén dầu ô liu nguyên chất. Sau đó cho hành tây vào một cái tô vừa, thêm vào nước lạnh và một ít đá viên. Để yên trong 20 phút. Sau đó, vớt ra và để ráo nước. Cắt dưa hấu ra thành nhiều miếng vừa ăn, sau đó gọt bỏ phần vỏ trắng và loại bỏ hột. Cho dưa hấu, cà chua và dưa leo vào cùng một cái đĩa to, rắc thêm một ít muối và tiêu. Sau đó, rắc vụn phô mai lên trên cùng cùng với hành tây. Cho dầu ô liu và giấm gạo vào. Trang trí thêm cùng sợi húng quế. Trộn đều trước khi thưởng thức.

 

Salad giấm rau củ quả giúp giảm cân hiệu quả.
Salad giấm rau củ quả giúp giảm cân hiệu quả.

 

Salad giấm rau củ và trứng luộc
 
Món salad dầu giấm rau củ tươi mát là món khoái khẩu của phái đẹp bởi cung cấp nhiều loại vitamin cần thiết cho cơ thể, đồng thời cho tác dụng giảm cân hiệu quả. Chuẩn bị: 2 thìa nước cốt chanh, 3-4 miếng thịt phi lê cá cơm biển, rửa sạch và thái lát, 1/3 chén dầu ôliu nguyên chất, 12 chén rau củ có vị đắng như rau diếp xoăn, bắp cải tím, rau cúc đắng, 3 quả trứng luộc cỡ lớn. Gia vị vừa ăn: giấm, 2–3 tép tỏi đã lột vỏ và băm nhuyễn, muối, tiêu xay. Cách chế biến: Cho tỏi vào tô salad, thêm vào ít muối và tiêu. Cho thêm nước cốt chanh và giấm vào và để yên trong vòng 5 phút.  Sau đó hãy trộn đều hỗn hợp, đồng thời cho thêm dầu ô liu vào và khuấy đều tay. Cho thêm rau củ chuẩn bị sẵn cùng cá và trứng đã luộc vào tô salad. Bạn chỉ nên sử dụng khoảng 3 lòng trắng trứng và 1 lòng đỏ trứng, phần lòng đỏ dư bạn có thể giữ lại để nấu món khác. Trộn đều và thưởng thức.
 
Salad ức gà
 
Ức gà giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, hạn chế cơ thể hấp thu tinh bột và các chất béo. Từ đó hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả.
 
Nguyên liệu gồm: 150g ức gà, 2 bó xà lách xoăn, 1 quả trứng, 3 muỗng ngô ngọt, 5 quả cà chua bi, 1 trái dưa leo, sốt mè rang. Thực hiện món ăn như sau: ức gà rửa sạch, cắt thành các miếng nhỏ và mỏng, cho gà lên chảo đảo cùng dầu oliu hoặc dầu dừa, gà sắp chín thì cho thêm muối bột canh và tiêu để thêm phần thơm ngon. Đảo đều tay đến khi gà săn lại. Cà chua và dưa leo rửa sạch. Cà chua bi cắt đôi và dưa leo cắt thành các lát nhỏ. Xà lách rửa sạch, sau đó cắt thành các khúc bằng nhau dài tầm 2-3cm. Trứng luộc chín rồi cắt thành các khoanh tròn hoặc cắt thành 4 phần đều nhau... Ngô ngọt luộc chín, cho tất cả các nguyên liệu đã sơ chế vào tô và thêm nước sốt vào trộn đều.
 
Theo Sức khỏe & Đời sống
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp