Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Check in ở Hội Hoa xuân

Thứ bảy - 25/01/2020 12:26
Đến hẹn lại lên, Hội Hoa xuân luôn là điểm check in hấp dẫn của người dân và du khách trong những ngày đầu năm mới. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Check in ở Hội Hoa xuân
Đến hẹn lại lên, Hội Hoa xuân luôn là điểm check in hấp dẫn của người dân và du khách trong những ngày đầu năm mới.
 
 
Các bạn trẻ thích thú chụp ảnh tại Hội hoa xuân
Các bạn trẻ thích thú chụp ảnh tại Hội hoa xuân

 

 

Hình ảnh giàn bầu gợi nhớ không gian làng quê
Hình ảnh giàn bầu gợi nhớ không gian làng quê

 

Đầu tư cho bộ ảnh đón xuân đẹp, chị Hạnh Nguyên (phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang) may áo dài cho 3 con nhỏ để cả nhà check in tại Hội Hoa xuân. Hào hứng chụp ảnh gia đình dưới giàn bầu, giàn hoa, không gian làng quê, chị Hạnh Nguyên chia sẻ: “Cả nhà rất vui khi ghi lại những hình ảnh thân thương bên nhiều cây hoa cảnh đẹp đẽ”. Đến với Hội Hoa xuân, người dân một phần thưởng ngoạn những tác phẩm bon sai kỳ công, những loại hoa rực rỡ khoe sắc nhưng chủ yếu để diện những bộ áo dài rực rỡ, những chiếc váy xinh để tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ đón xuân. 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
Để có không gian đầy sắc xuân, đậm chất làng quê phục vụ người dân, du khách, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Nha Trang đã có sự chuẩn bị từ nhiều tháng trước. Ông Phạm Vinh Nghiệp - Đội trưởng Đội cây xanh Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Nha Trang cho biết, Hội Hoa xuân năm nay tăng cường thêm khung cảnh làng quê ở trục đường Ngô Quyền, thêm tiểu cảnh, thêm không gian, điểm nhấn, thêm nhiều loại hoa rực rỡ, bắt mắt cho người dân, du khách chụp ảnh du xuân. Không gian làng quê gần gũi, sinh động với cầu nhỏ xinh xinh, cánh lúa, khóm mía, bụi ngô, giàn bí, giàn bầu, mái nhà tranh, chiếc chõng tre. Hoa xuân cũng phong phú hơn với những chậu bon sai mai xanh xuất xứ từ Đà Lạt khoe sắc tím hút mắt, những chậu đỗ quyên đỏ hoặc trắng; những giò lan phong phú chủng loại; các loại hoa như cúc lá nhám, xác pháo, trạng nguyên, cúc, sao nhái, hoa cánh bướm tím. Để phục vụ nhu cầu check in, Hội hoa xuân năm nay ưu tiên nhiều loại hoa cao, có thêm những giàn treo hoa nhiều tầng hay dành những lối đi nhỏ để người dân, du khách dễ tạo dáng chụp ảnh. Hội Hoa xuân cũng giới thiệu nhiều tác phẩm bon sai khủng, nặng hàng tấn có giá trị cao như tiểu cảnh me cổ, linh sam… của các nghệ nhân.
 
 
Một tác phẩm trưng bày tại Hội hoa xuân
Một tác phẩm trưng bày tại Hội hoa xuân

 

Hoa xác pháo khoe sắc rực rỡ
Hoa xác pháo khoe sắc rực rỡ

 

 

Hoa mai xanh nhưng lại mang sắc tím lạ mắt
Hoa mai xanh nhưng lại mang sắc tím lạ mắt

 

 

Những giò lan khoe sắc.
Những giò lan khoe sắc.

 

 

Các tác phẩm bon sai tại Hội hoa xuân
Các tác phẩm bon sai tại Hội hoa xuân

 

Theo ông Nguyễn Sỹ Khánh - Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang, Hội hoa xuân Nha Trang - Khánh Hòa lần thứ 7 năm 2020 diễn ra từ ngày 17-1 đến hết ngày 29-1 (tức từ ngày 23 tháng Chạp năm Kỷ Hợi đến Mùng 5 tháng Giêng năm Canh Tý) với sự tham gia của các nghệ nhân sinh vật cảnh trên địa bàn TP. Nha Trang, các địa phương trong tỉnh và các nghệ nhân đến từ các tỉnh: Ninh Thuận, Lâm Đồng, Phú Yên và Bình Định. Hội hoa xuân giới thiệu 750 tác phẩm trưng bày và 350 tác phẩm dự thi ở các bộ môn: phong lan, bon sai hoa, bon sai (tiểu, trung, đại), tiểu cảnh, non bộ, đá cảnh, cây khô mỹ thuật, chim chào mào. Qua mỗi năm, Ban tổ chức Hội hoa xuân luôn cố gắng làm phong phú thêm các nội dung trưng bày, trang trí các tiểu cảnh nhằm đem lại cho người dân, du khách khởi đầu cho một năm mới với nhiều niềm vui và những điều tốt đẹp. 
 
 
N.D
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp