Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Chế biến cơm nguội ngon tuyệt cú mèo chỉ mất 3 phút

Thứ tư - 07/10/2020 12:04
Nếu những món cơm chiên đã khiến bạn phát ngán, những món cơm hấp có vẻ đơn điệu, thì chị em có thể thử sáng tạo cách chế biến dưới đây nhé, nguyên liệu chính là từ cơm nguội đảm bảo cả nhà đều thích. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Chế biến cơm nguội ngon tuyệt cú mèo chỉ mất 3 phút

Nếu những món cơm chiên đã khiến bạn phát ngán, những món cơm hấp có vẻ đơn điệu, thì chị em có thể thử sáng tạo cách chế biến dưới đây nhé, nguyên liệu chính là từ cơm nguội đảm bảo cả nhà đều thích.

 



Cơm nguội luôn được coi là đồ thừa của mỗi gia đình, bởi nếu để lại ăn tiếp thì không đành mà bỏ đi thì cũng không xong.

Thực tế thì đã có nhiều người đã thử "tái sử dụng" cơm nguội bằng nhiều hình thức khác nhau: chiên, hấp... tất cả những cách này đều tạo thành món ngon hết sức tuyệt vời, tuy nhiên ăn nhiều những món này thì ngán.

Bạn hãy thử nghiệm những công thức dưới đây để hô biến món cơm nguội thê ngon và hấp dẫn nhé, có khi mấy bữa sau cả nhà cũng chỉ chờ có cơm nguội để bạn làm lại món đó ấy chứ.

Chuẩn bị:

Cơm nguội

Vài quả trứng gà

Hành lá rửa sạch, cắt thái nhỏ

Cách làm:

Bước 1: Đầu tiên hãy đâp trứng ra một chiếc tô, sau đó khuấy thật đều tay.

Bước 2: Nêm gia vị vừa miệng (mắm, muối, đường, bột ngọt) nên nêm nhạt hơn khi bạn ăn bình thường chút xíu như vậy sau khi thành phẩm sẽ ngon hơn, sau đó cho cơm và hành lá vào trứng khuấy đều.

Bước 3: Trộn hỗn hợp đều tay, Sau đó chia cơm thành từng miếng đều nhau, hoặc nếu có khay thì càng tốt miếng cơm sẽ đẹp hơn.

Bước 4: Cho cơm vào chảo rán, lưu ý lửa được giữ ở mức vừa phải, khi cơm và trứng chín tới thì nhớ lật cho đều mặt sau.


Món ăn cực lỳ hấp dẫn cho cả gia đình


Chị em lưu ý, để món ăn thêm ngon và độc đáo, bên cạnh dùng hành lá bạn cũng có thể sử dụng cà rốt, đậu que, đậu cove… cắt nhỏ.

P.V (St)

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp