Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

3 loại nước ép giúp hạ huyết áp

Thứ năm - 24/11/2022 11:06
Huyết áp có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người, dù là huyết áp cao hay huyết áp thấp thì cũng sẽ gây ra những tổn hại đến sức khỏe con người ở những mức độ khác nhau. Dưới đây là 3 loại nước ép từ trái cây và rau củ giúp hạ huyết áp. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
3 loại nước ép giúp hạ huyết áp
Huyết áp có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người, dù là huyết áp cao hay huyết áp thấp thì cũng sẽ gây ra những tổn hại đến sức khỏe con người ở những mức độ khác nhau. Dưới đây là 3 loại nước ép từ trái cây và rau củ giúp hạ huyết áp.

 

 

Nước ép củ dền
 
Củ dền được mệnh danh là "vitamin tổng hợp tự nhiên" vì hàm lượng dinh dưỡng cao. Nước ép củ dền có nhiều chất chống oxy hóa, bao gồm carotene và vitamin C và E, có thể làm giảm huyết áp.
 
Các nitrat vô cơ trong nước ép củ dền được chuyển đổi trong cơ thể thành oxit nitric, giúp thư giãn và làm giãn mạch máu, giúp giảm huyết áp.
 
Nước ép nam việt quất
 
Nước ép tươi không làm mất chất dinh dưỡng hoặc khoáng chất và có thể làm giảm huyết áp. Nước ép nam việt quất có nhiều chất chống oxy hóa có thể giúp giảm huyết áp bằng cách tăng lưu lượng máu, giảm viêm và hàm lượng vitamin C cao làm giãn mạch máu.
 
Nước ép lựu và cần tây
 
Nước ép lựu có nhiều tác dụng tương tự như hàm lượng chất chống oxy hóa cao, nhưng hợp chất apigenin và flavonoid trong cần tây có thể làm dịu hệ thần kinh trung ương căng thẳng, điều hòa sự giãn mạch, khiến loại nước ép trở thành một trong những thức uống tốt nhất để hạ huyết áp.
 
Chỉ cần cho 5 đến 10 nhánh cần tây cùng lựu vào máy ép hoặc xay sinh tố để làm thức uống giải khát giúp điều hòa và ổn định huyết áp.
 
Theo Lao động
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp